Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Trang trí theo chủ đề cho phòng trẻ em

Khi trang trí phòng trẻ em theo chủ đề, bạn không thể ngẫu hứng, tạo ra những phá cách mà việc trang trí đòi hỏi bạn phải tạo sự thống nhất, hài hòa rất cao trong tổng thể căn phòng. Từ những vật nhỏ nhất đến vật lớn nhất đều tuân thủ theo một kiểu trang trí nhất định để mang đến vẻ đẹp mới mẻ và ngộ nghĩnh cho phong tre em. Đây cũng là cách đơn giản tạo cho bé một không gian riêng nhiều màu sắc, nhiều kiến thức phong phú về một chủ đề nhất định. Đồng thời, trang trí theo chủ đề còn giúp trẻ kích thích trí tưởng tượng, khả năng nhận biết và thích ứng với cuộc sống nhanh hơn.Xem noi that tre em
noi that tre em
"Vua sử tử" là chủ đề của căn phòng được rất nhiều bé trai yêu thích. Mặt trước của táp đầu giường trẻ em in hình chú sư tử đáng yêu cùng chiếc giuong tre em "vằn vện" với màu lông sư tử tạo nên nét nổi bật đầy cá tính cho phòng trẻ. Bên cạnh đó, bức tranh in hình cánh rừng xa xăm giống khung cửa sổ cùng với chiếc rèm hoa văn lạ mắt mang đến không khí sinh động cho căn phòng...
phong tre em
Khu rừng xinh xắn là chủ đề trang trí của căn phòng này. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá và vàng tươi tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Vẽ thêm một tán cây rộng rãi khắp các góc trần khiến cho căn phòng trông rộng rãi và "mát mắt" hơn.

Phòng đơn giản và sạch sẽ giành cho bé trai.

ban hoc tre em
Mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, đồ đạc khá đơn giản nhưng đảm bảo sự chắc chắn và bền vững. Trẻ sẽ có nhiều không gian để chơi đùa, những ngăn kéo bằng vải bạt sẽ cung cấp thêm nhiều chỗ để cất giữ đồ chơi cho trẻ. 
giuong tre em
Vẫn là một khu rừng nhưng căn phòng này lại chọn màu xanh lục làm chủ đạo. Chiếc thảm với những chiếc nấm xinh xắn như bãi cỏ trong rừng và chiếc xích đu gỗ trong phòng giúp bé có thêm không gian vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét