Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Noi that tre em vật dụng cho phòng ngủ của trẻ

Một trong nhưng phong thể hiện cá tính cũng như sở thích của trẻ nhiều nhất đó là phòng ngủ. Đây là nơi trẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích nên những vật dụng trong phòng cần phải đặc biệt cũng như thể hiện được ước mơ của trẻ.

Tủ Mickey và Minnie

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 8
Chuột Mickey là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà hầu như đứa trẻ nào cũng yêu mến. Bạn có thể làm cho căn noi that của trẻ thêm màu sắc tươi vui với bộ tủ chuột Mickey và Minnie này.

Đèn ngủ gấu Teddy

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 9
Gấu Teddy đáng yêu là người bạn thân thiết mà trẻ em vô cùng yêu mến. Với hình dáng dễ thương và chất liệu mềm mại, chú gấu Teddy luôn thu hút sự chú ý của trẻ. Vì vậy, chiếc đèn ngủ kiểu gấu Teddy này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu.

Đèn “hoàng tử ếch”

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 10
Câu chuyện cổ tích về hoàng tử ếch ắt hẳn đã rất quen thuộc với trẻ thơ, chiếc đèn ngủ hình chú ếch rất ngộ nghĩnh này sẽ là người bạn của bé mỗi buổi tối. Hình dáng đáng yêu, màu xanh tươi sáng của chú ếch sẽ làm bé thích thú mỗi khi sử dụng.
Phòng càng nhiều góc càng thích

Đối với các nhà thiết kế nội thất, noi that tre em có nhiều góc cạnh thường khó bài trí nhất nhưng kiểu phòng này lại rất phù hợp để làm một phòng vui chơi cho bé yêu. Bạn có thể kết hợp tủ đựng đồ chơi với chiếc ghế sopha êm ái bằng cách sử dụng loại tủ thấp đặt men theo các vách tường, bên trên để đệm và gối mềm. Giữa do noi that đặt một bàn tròn nhỏ. Bé yêu của bạn có thể cùng các bạn của mình tập tô và chơi những trò chơi vui nhộn trong căn phòng đáng yêu này.

Căn phòng thú vị nhất trên thế giới

Để bé yêu cảm thấy có hứng thú nhất, phòng vui chơi của bé nên để nhiều đồ chơi mà bé thích. Ghế đệm “Hoàng tử ếch” đặt cạnh ghế tựa đu đưa, trên tường là chiếc lá khổng lồ giống như mái lều con con và vô số những đồ vật ngộ nghĩnh khác sẽ khiến căn phòng của bé tràn ngập những sắc màu vui vẻ. Chắc chắn bé sẽ xem đây là căn phòng thú vị nhất trên thế giới.

Chật nhưng vẫn chơi thoải mái

Các tủ đựng đồ chơi với cửa tủ được “hô biến” thành bảng đen xinh xắn rất thích hợp để bé chơi trò lớp học với các bạn. Với phấn màu và trí tưởng tượng phong phú, bé sẽ thỏa sức trổ tài “họa sĩ nhí” để biến những cánh cửa tủ - bảng đen này thành nhiều bức tranh khác nhau.

Chiếc tủ đựng đa năng không những giúp bé nhà bạn “học mà chơi, chơi mà học” mà còn tiết kiệm được rất nhiều không gian. Vì vậy, nếu nhà bạn không rộng lắm hoặc không có phòng riêng dành cho bé thì đây là sự lựa chọn lí tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét