Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Mẹ trổ tài trang trí phòng riêng cho bé

Chuẩn bị sẵn các món đồ cần thiết

Nhiệm vụ của bạn khi biến căn phòng nhỏ bé trở nên hài hòa với ngôi nhà là trang trí và lấp đầy căn phòng bằng những vật dụng đáng yêu dành cho trẻ nhỏ:

- Giường cũi cho bé: một chiếc giường cũi đa năng (bạn có thể biến chiếc giường cũi đó thành giường cho trẻ mới biết đi, giường đôi...) sẽ có lợi cho bạn hơn là một chiếc giường cũi thông thường. Tìm những chiếc giường cũi với ngăn kéo bên dưới có thể cất giữ thêm những đồ vật cần thiết.
giường trẻ em
- Ghế xoay: Chiếc ghế này trên bàn học trẻ em làm cho mông bé được dễ chịu, đó là công dụng chủ yếu khi mà bé không thích quanh quẩn trong chiếc cũi chật hẹp.

- Tủ quần áo: Không phải thứ gì cũng có thể treo trong phòng của trẻ vì vậy đã đến lúc bé cần một tủ quần áo nhỏ, bạn cần phải đảm bảo tủ được dựa vào tường một cách an toàn bởi chắc chắn bạn không muốn tủ ngã đè con bạn khi bé hiếu động leo trèo lên tủ.

- Hộp đựng đồ: Bé con tí hon sẽ đi kèm với những vật liệu tí hon. Việc sử dụng những chiếc hộp nhiều màu sắc, rổ bằng vải bạt, hay những chiếc giỏ đan bằng cây liễu gai có thể cất giữ một cách gọn gàng những đống đồ chơi bừa bộn.

Tự tay trang hoàng phòng bé
bàn học trẻ em
Bạn có thể tự tay trang hoàng nhà cửa, thậm chí việc trang trí ngày nay có thể không cần đến một nhà thiết kế nột thất.  Trên thị trường hiện có bán nhiều loại sơn, giấy dán tường cỡ lớn, cùng tất cả vật dụng trang trí kèm theo mà bạn cần. Mọi thứ đã sẵn sàng, bạn có thể tự mình trang hoàng căn phòng cho bé bằng tình yêu thương lẫn khả năng sáng tạo của một kiến trúc sư thực thụ.

Ngoài ra, đừng nên xem thường hiệu quả của vật dụng trang trí phù hợp với chức năng. Việc sử dụng sáng tạo. Ví dụ: giá sách được bố trí như những hình lập phương không nắp đóng dính lên tường, hoặc những chiếc hộp đựng đồ xinh xắn có hình con vật ngộ nghĩnh, có thể mang lại hiệu quả gấp bội.
phòng trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét