Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Trang trí phòng cho bé trai

Những cuộc đi săn thú vị

nội thất đồ gỗ việt-nội thất giá rẻ-nội thất phòng ngủ trẻ em-nội thất đồ gỗ-noi that giuong tu
Để khơi gợi trí tò mò của bé qua cuộc phiêu lưu, bạn có thể lấy chủ đề từ những cuộc đi săn. Sơn các bức tường màu xanh, nâu, ngà voi, vv… Gối in hình sư tử, gấu, vv… Thú nhồi bông, mũ rơm, ống nhòm, mặt nạ gỗ hoặc những “tác phẩm nghệ thuật” từ những bức tranh của con dùng để trang trí trên tường.
Gối in hình sọc vằn, những con vật lớn, chất liệu bằng lông thú càng khiến căn phòng trẻ em sinh động.

Chủ đề đua xe

Hầu hết các bé trai đều yêu thích xe đua khi còn thơ bé, cụ thể là đua xe công thức 1, xe máy, xe đua NASCAR. Do vậy, bố mẹ hãy quan tâm tới sở thích của con mình để thiết kế căn phong tre em yêu thích cho bé.
nội thất nhà xinh-cửa hàng nội thất-nội thất-do noi that-thiết kế nội thất
Bạn cũng có thể sử dụng hình trang trí kẻ ca rô đen trắng, những chiếc xe màu xanh, đỏ, hay những lá cờ nhiều màu sắc để trang trí cho đường đua, trên tường. Những bức tranh áp phích về xe đua dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng.

Trang trí với chủ đề ngoài trời

Nếu bé nhà bạn năng động, yêu thích các hoạt động ngoài trời và cắm trại thì có thể chọn chủ đề này để trang trí. Chọn loại giường gỗ thông, tô điểm thêm các loại chim chóc, hươu, nai, cá, gấu, nón thông, gậy đi bộ, và các đồ dùng cắm trại.
nội thất văn phòng-nội thất phòng ngủ-nội thất phòng khách-nội thất gỗ-nội thất hòa phát
Bé trai cũng rất thích bầu trời xanh thẳm. Bằng cách vẽ bầu trời trên trần nhà, hình trang trí là những hành tinh, quả địa cầu, đồ chơi tàu vũ trụ sẽ khiến bé rất thích. Những đồ này sẽ khiến bé thông minh, kích thích sự khám phá, ham học hỏi.

Ngoài ra, chủ đề về rừng núi cũng khiến bé rất tò mò. Những ngọn núi xanh nhấp nhô, những đoàn thuyền, câu cá, hay chim chóc, cá có thể xuất hiện trên giấy dán tường, in trên vải và các phụ kiện.

Nhân vật phim hoạt hình

Nếu con yêu thích một nhân vật hoạt hình nào đó như siêu nhân, người nhện, batman, …thật đơn giản để tìm thấy những bức tranh trao tường, đồ chơi, thú nhồi bông, khăn trải giường và các mặt hàng khác từ những bộ phim nổi tiếng. Màu sắc trang trí sẽ dựa trên trang phục của các siêu nhân này như: Đỏ, xanh dương, và màu đen.
siêu thị nội thất-công ty nội thất-nội thất tphcm-đồ nội thất phòng ngủ-nội thất phòng trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét